Pages

Subscribe:

Friday 25 July 2014

సరేలే ఊరుకో పరేషానెందుకు



సరేలే ఊరుకో పరేషానెందుకు
సరేలే ఊరుకో పరేషానెందుకు
చలేసే ఊరిలో జనాలే ఉండరా

ఎడారి దారిలో ఒయాసిస్సుండదా
అదోలా మూడు కాస్త మారిపోతే మూతి ముడుచుకునుంటారా
ఆటలోనో పాటలోనో మూడు మళ్ళీ మార్చుకోరా
మేరా నాం జోకరు మేరా కాం నౌకరు
ఇదో నా చేతిలో అలాడిన్ లాంతరు
Anything కోరుకో క్షణాల్లో హాజరు
ఖరీదేం లేదు గాని ఊరికేలే ఊపు రాదే ఓ మైనా
Claps కొట్టి ఈలలేస్తే చూపుతానే నా నమూనా

పిల్లి పిల్లదెపుడు ఒకే మాట కదా
మియామియాం మియా మియామియాం మియా
కోడి పిల్లదెపుడు ఒకే కూత కదా
కొక్కొ కొక్కొరకో కొక్కొ కొక్కొరకో
కోకిలమ్మ ఆకలైనా ట్యూను మాత్రం మార్చదే
రామచిలక రాతిరైనా కీచురాయై కూయదే
అలాగే నీ పెదాల్లో నవ్వునెపుడూ మారనీయకే ఏమైనా
కష్టమొస్తే care చెయ్యక నవ్వుతో తరివేయవమ్మా

మేరా నాం జోకరు మేరా కాం నౌకరు
ఇదో నా చేతిలో అలాడిన్ లాంతరు
Anything కోరుకో క్షణాల్లో హాజరు
ఖరీదేం లేదు గాని ఊరికేలే ఊపు రాదే ఓ మైనా
Claps కొట్టి ఈలలేస్తే చూపుతానే నా నమూనా

గూటి బిళ్ళ ఆడుదాం సిక్సర్లు కొడదాం
క్రికెట్ కాదు గాని ఫన్నీగానే ఉంది
ఏటిలోన దిగుదాం ఈతలు కొడదాం
Buffellows కది బాత్రూం కాదా మరి
రాణిగారి ఫోజులో నువు కూరుచోమ్మా ఠీవిగా
గేదెగారి వీపు మీద షైరుకెళదాం స్టైలుగా
జురాసిక్ పార్కుకన్నా బెస్టు ప్లేస్ ఈ పల్లెటూరే బుల్లెమ్మా
బోలెడన్ని వింతలున్నాయ్ బోరులేక చూడవమ్మా

మేరా నాం జోకరు మేరా కాం నౌకరు
ఇదో నా చేతిలో అలాడిన్ లాంతరు
Anything కోరుకో క్షణాల్లో హాజరు
ఖరీదేం లేదు గాని ఊరికేలే ఊపు రాదే ఓ మైనా
Claps కొట్టి ఈలలేస్తే చూపుతానే నా నమూనా

0 comments:

Post a Comment