Pages

Subscribe:

Sunday 25 October 2015

నా పాట పంచామృతం.


నా పాట పంచామృతం.. ||2||
నా గానాన గీర్వాణి స్నానాలు సాగించ నా పాట పంచామృతం ||2||

వల్లకి మీటగ పల్లవపాణి అంగుళి చేయనా పల్లవిని ||2||
శారద స్వరముల సంచారానికి..
శారద స్వరముల సంచారానికి చరణములందించనా..

నా పాట పంచామృతం
నా గానాన గీర్వాణి స్నానాలు సాగించ నా పాట పంచామృతం

గళము కొలను కాగా.. ప్రతి పాట పద్మమేగా..
పదము వెల్లివిరిసి రాదా విధిసతి పాదపీఠి కాగా..
శృతిలయలు మంగళ హారతులై.. స్వరసరళి స్వాగత గీతికలై..
ప్రతిక్షణం సుమార్చనం.. సరస్వతీ సమర్పణం..
గగనము గెలువగ గమక గతులు సాగా
పశువుల శిశువుల ఫణుల శిరసులూగా...
నా పాట పంచామృతం

దా నిసనిదమా దనిదమగా మదమగసా
సని సగమ దనిస గమద నిసగ మగస నిదమగ
నా పాట పంచామృతం
నీ దనిసగ నిగసని దమగాగ
సనిదదాని సదాదామనీని దాగాగ నిగదసమనిగద
నా పాట పంచామృతం
సస్సగమగసని సాగామాగా సమగసని
నిసగ దనిస నిసగ మగస గస గస నిదమ గసని
సమగదని గమదనిస సగనిదమగ
నా పాట పంచామృతం

సా పా సా సనిపమ గసనిపస
సగమప మగ సగమప మగ సగమప మప మపని పమపా
సరిగప దప గపదా పగదా గపదపగరి ససరిగరీ
సా రిమపనిస రిమపనిస
మపనిసరిమా రిపమానిసరీ
సామ సామ సా మపదసరి రీ సాగపమా
మపదద్దాప మపదద్దాప మపదద్దాప మపసదా
పమపదసా పమపదరీ
సరిరి సరిరి సరిరి సరిరి సరిసదసరి
దసరి పదసరి మపదసరి రిమపదసరి సరిపమదసరి
పనిస గపద రిమప సగమగ సమగసరిదమగ
నా పాట పంచామృతం..
నా గానాన గీర్వాణి స్నానాలు సాగించ నా పాట పంచామృతం

0 comments:

Post a Comment