Pages

Subscribe:

Sunday 10 March 2019

మామా... చందమామా వినరావా...నా కథ


చిత్రం : సంబరాల రాంబాబు
సంగీతం : వి.కుమార్
రచన : రాజశ్రీ
గానం : ఎస్.పి. బాలసుబ్రహ్మణ్యం
పల్లవి:

    మామా... చందమామా
    వినరావా...నా కథ
    మామా చందమామా
    వినరావా నా కథ
    వింటే మనసు ఉంటే
    కలిసేవూ నా జత
    మామా...చందమామా

చరణం 1:
    నీ రూపము ఒక దీపము
    గతిలేని పేదకు..."2"

    నీ కళలే సాటిలేని పాఠాలు ప్రేమకు
    నువు లేక నువు రాక
    విడలేవు కలువలు...
    జాబిల్లి నీ హాయి పాపలకు జోలలు....

చరణం 2:
    మింటిపైన నీవు ఓంటిగాడివై
    అందరికీ వెన్నెల పంచ
    రేయంత తిరగాలి

    ఇంటిలోన నేను ఒంటిగాడినై
    అందరికీ సేవలు చేయ
    రేయి పవలు తిరగాలి

    లేరు మనకు బంధువులు
    లేరు తల్లిదండ్రులు
    మనను చూసి అయ్యోపాపం
    అనేవారు ఎవ్వరు
    అనేవారు ఎవ్వరు...

    మామా చందమామా
    వినరావా నా కథ
    వింటే మనసు ఉంటే
    కలిసేవూ నా జత
    మామా... చందమామా



0 comments:

Post a Comment